Tuesday 22 November 2022

नवरा बायको मराठी स्टेटस Emotional pati patni status

🌹 प्रेम फक्त भावना नसून जीवनशैली असावी



🌹पती-पत्नी जीवनात समान भागीदार असतात, त्यांच्यात एकमेकांना भिन्न परंतु पूरक जबाबदाऱ्या असतात.



🌹पतीवर प्रेम करण्यासाठी पत्नीकडे सौंदर्याऐवजी बुद्धिमत्ता असणे आवश्यक आहे.



🌹मी जेव्हा तुला प्रथम भेटलो तेव्हा मला माहित नव्हते की आपण माझ्यासाठी इतके महत्त्वपूर्ण व्हाल



🌹तुझे प्रेम माझ्या जखमांवर उपचार करणारा आहे, माझ्या दु: खाचा मित्र आहे, माझ्या संभ्रमाचा मार्गदर्शक आहे, माझ्या प्रतिक्रियांचा शिक्षक आहे आणि माझे आनंद देखील



🌹तुझे प्रेम माझ्यासाठी एक सामर्थ्यासारखे आहे जे माझ्या कुटुंबासाठी काहीही करण्यास मला धैर्य देते तू माझ्यासाठी ढाल आहेस जो मला त्रासातून वाचवतो



🌹तू माझ्या दिवसाचा सूर्य आहेस, माझ्या आकाशाचा वारा, माझ्या समुद्राची लाट, माझ्या हृदयाचे ठोके.



माझ्या नशिबात, जर मी तुला बायको म्हणून मिळाले नाही तर माझ्या आयुष्याला अर्थ नाही.



जेव्हा तू माझ्या आयुष्यात आलास तेव्हा माझ्या आयुष्यातील सर्वात आनंदाचा क्षण होता


No comments:

Post a Comment